Danh mục sản phẩm

VINHOMES GIÀNH CÚ ĐÚP GIẢI THƯỞNG: “DOANH NGHIỆP XUẤT SẮC CHÂU Á” VÀ “THƯƠNG HIỆU TRUYỀN CẢM HỨNG” TẠI APEA 2023

09-10-2023, 3:21 pm   71

Nội dung chính
VINHOMES GIÀNH CÚ ĐÚP GIẢI THƯỞNG: “DOANH NGHIỆP XUẤT SẮC CHÂU Á” VÀ “THƯƠNG HIỆU TRUYỀN CẢM HỨNG” TẠI APEA 2023
 
 
Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - APEA là giải thưởng có uy tín hàng đầu tại khu vực về lĩnh vực kinh doanh, tôn vinh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật, xây dựng những doanh nghiệp thành công song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp, bền vững cho xã hội.
 
Vinhomes đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp từ nhiều quốc gia trong khu vực để được giành hai giải thưởng quan trọng bậc nhất của APEA 2023:

1. Giải “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” vinh danh những doanh nghiệp có hiệu quả vượt trội trong hoạt động sản xuất kinh doanh, dựa trên kết quả kinh doanh, chiến lược hoạt động, trách nhiệm xã hội, lãnh đạo và quản trị nhân tài.

2. Giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng” được trao cho những doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm hoặc dịch vụ truyền tạo ra những giá trị tốt đẹp và được người tiêu dùng, công chúng tin tưởng lựa chọn, ủng hộ.

Với vị thế là chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam, Vinhomes hướng tới kiến tạo các dự án đô thị với những tiện ích, công trình tầm cỡ, mang lại giá trị tốt đẹp hơn cho cuộc sống của cư dân và khách hàng. 
 
 
 
Công ty TNHH Truyền Thông Tùng Việt